Saturday, May 30, 2009

Ang Aking Simula

At ito na nga ang aking simula...

Pinakaninanais n maging maganda,
ngunit ako'y d umaasa,
na ito'y magiging ganun nga,
dahil inaamin ko, ako'y di handa,.
at wala pang mailalathala..

Di ko nga maintindihan,
kung bakit aking pinagpilitan..
pag gawa ng blog na ito ay pagpuyatan,
ngayong wala nmang laman ang isipan..

kung di lang sana pasword ng unang blog ay nkalimutan,
edi dun ngpopost ng laman ng isipan,
ngayon sana'y di pinagpipilitan..
sa tulang ito sarili'y pagtakpan..

isusulat ang anumang lumabas sa isipan,
pipiliting mga salita ay pahirapan..
ngunit isipa'y d kayang paglaruan..
at sa ngayon, ako'y isang talunan..

di ko n papahabain ito..
dahil halata namang walang katuturan,
susundin na ang aking isipan..
ipost kung anu man ang ngawa,
khit mejo wala ng kwenta,
dahil talagang ako'y inaantok na...

wahaha!grabe di ko n kaya!!madaling araw n eh..
gudnyt..^^

No comments: