Saturday, June 27, 2009

Totoo ba?

Konting sipag, pasensya, tulungan, pag-unawa, pagpaparaya at syemre pagmamahal..

Ilang lang yan sa mga pangunahing kelangan ng bawat magkapares sa isang relasyon. Oo, kailangan 2 party active di ba?hehe Panu nman lalakad ang mga sapatos kung isang paa lang ang hahakbang eh nu? Haay, pag-ibig..

Ayaw ko talaga sana magpost ng mga bagay tungkol sa pagibig eh, bkt? kasi kahit saan ka magpunta eh di nawawala ang topic na un -pagibig (break-ups, cool offs, love life atbp..), pero nasip ko, ganun pala talaga ang buhay ng nagmamahal, hindi lilipas ang oras na hindi ka nag-iisip ng paraan kung paano may mangyare sa inyo, ay este maayos ang bawat gawain nyo, para magpatuloy ang masayang pagsasama hindi ba? Pero bakit ganon, habang nagsisikap kang maipagpatuloy ng maayos ang inyong relasyon ay bumubuhos din ang mga problema, walang tigil na problema, minsan khit simpleng bagay lang tampuhan na. Ganun talaga di ba? Hindi ba't parte lang ng relationship ang mga pagsubok na kung malalagpasan ay mkakapag patibay sa pagmamahalan, pero kung hindi..diretso sa hiwalayan..hehe Basta, naniniwala ako, Walang problemang di naaayos.. :D

Ayun, tama na muna yan, puro question mark na muna kasi hindi pa expert eh?haha Wala nman ata talagang nagiging magaling at perfect sa pag ibig eh nu?haha pero xempre.. lahat pede maging better..^^

Ikaw, ano sa tingin mo? Totoo dba?



P.S.
Happy 18th monthsary mahal koh!
ay lab yu..
umaasa akong maipagpapatuloy naten to..
sana.. sana..

sabi nga ni Robin,
THINK POSITIVE!!


17 comments:

saul krisna said...

wahahahaha oha oha oha base ako!!!!

that means may free gift ako parekoy

wowowowow may jowa ka pala at "mahal" pala tawagan niyo... hehehe naks dalaga na si gf mo ah.....

yung gf ko hahahaha matagal pa bago mag 18 .... 1 and a half years pa.... haaaay... teka makikichismis lang muna ako.... legal ba kayo? kami hindi at ang HIRAP!!!!!

2ngaw said...

Hehehe :D Tiwala lang pre, at sigurado magtatagal kayo...at wag lageng think positive, baka kasi pag di ka pa handa sa Pregnancy Test Result eh maging positive kaka-think positive lolzz

saul krisna said...

@ lord

natawa naman ako sa sinabi mong pregnancy test... wahahahahaha
mya nga makabili....

Pirate Keko said...

nyahaha..
naks
kongrats..
pag talaga pag ibig eh me ganun.
sana nga magtagal pa kayo ^^

adriyel said...

oist..hehe

@PARENG SAUL, libreng gift? kiss nlang?hahaha ou legal na kami, sabi ko nga, 18months(=1 1/2 yr.) na kameng 2, ndi 18yrs old..haha

mahirap yan kung tago2?pero maglelevel up din basta pakabait lang..haha (ingats bka positive!)hahajoke

@LORD CM, haha unga2 delikado na un..haha lols!

@KEKO, naks..hehe salamat,haha sana nga..hehe

abe mulong caracas said...

john lloyd and bea? sobrang cheeeesy! nyahahaha

congrats and good luck sa inyo!

saul krisna said...

anung positive? loko ka ah... dapat nga negative siya... wahahahaha

adriyel said...

@ABE MULONG... haha hindi ah, tao kame eh, cna johnloid bagay,,bagay..wahaha

@parekoy SAUL,. nyahaha uo ah, lagot pag positive..haha

Camil said...

can relate hahahaha

Goryo said...

happy monthsary sa inyo.. basta ang naalala ko pag may pagsubok sa pag-ibig o sa Layp in ung kanta ng orient pearl

huwag mong isubo (esta isuko pala)
at iyong labanan

Hari ng sablay said...

hapi mnthsary sa inyo ng mahal mo.

onga kahit saan ka pmunta lging may tungkol sa pag-ibig,pati mga tryk driver din sa kanto mnsan pg-ibig din pinag-uusapan,lols

Anonymous said...

happy monthsary sa inyo :)
kakambal ng pagmamahal ang pagsubok. hehe..

dasal lang lagi.

Meryl (proud pinay) said...

wow hapi 18th monthsary sa inyo! galing naman.
naalala ko tuloy nung kabataan ko..away bati away bati kami ng bf ko kung sino man sila! lol..yabang noh!

glad natagpuan ko na ngayon ang pinakamamahal ko...ni hindi pa kami nagaaway ni minsan....salamat sa Diyos at binigyan ako ng napakabait na asawa! ^_^

adriyel said...

@ GORYO haha wag isubo eh nu?haha naku naman..haha

@ HARI NG SABLAY uu lahat ng tao may lab layp eh, ung iba nga lang sablay..haha atleast meron..haha

@ CHIKLETZ agree ako dyan.. kakambal nga,pero una cguro ang lab..hehe

@ MERYL mukhang dame nila ah?haha galing nman di pa nagaaway, cguro same kaung napakabait,. congrats lalo sa inyo.. :D

maraming salamat sa lahat ng bumati,
feeling ko tuloy bday ko lang..haha

m u l o n g said...

THINK POSITIVE...WAG KANG AAYAW!

sweetham said...

ui, congrats ah,, LOL. pray hard na sana maging kayo na sa pang habambuhay. Di madaling makahanap ng taong nakakasundo at nakakaintindi sau ng buong-buo. :) Kaya naman, God bless and more power sa inyo.

xoxo

adz said...

@ mulong >> yan eh! robin n robin ang dating!haha

@ sweetham >> salamat,. uu naman, di biro mkatagpo ng gnun uri ng tao,. kaya sana nga.. 4lyf..hehe